SỰ THẬT VỀ NHỮNG ĐIẾU CIGAR CUỐN TRÊN ĐÙI TRINH NỮ

Nếu như là một người có niềm đam mê với cigar, hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe qua câu nói: “ Cigar ngon nhất là những điếu được cuốn trên đùi những trinh nữ Cuba”. Liệu đây có phải là ” công thức” làm nên điều đặc biệt của Cigar Cuba? Hãy cùng tìm câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây.

Ở Cuba hầu hết những nghệ nhân cuốn xì gà là phụ nữ. Không chỉ vì sự khéo léo. Chẳng biết từ khi nào, câu chuyện về phụ nữ và cigar ở Cuba khá phổ biến. Những điếu xì gà có hương vị đặc biệt vì được cuốn trên đùi của những trinh nữ, nơi những chiếc lông tơ đã bám vào lá cigar tạo nên mùi thơm làm say đắm những người đàn ông đã trở thành huyền thoại khi thưởng thức cigar.

Nhưng sự thật cho ta thấy rằng, cigar không được cuốn trên đùi trinh nữ và dường như đó chỉ là câu chuyện dân gian mà người ta truyền miệng cho nhau.

Đối tượng thưởng thức cigar thường là đàn ông, mặt khác còn là những người đàn ông thành đạt và phong trần nữa kia.  Khao khát chinh phục trong bản năng sơ khai của người đàn ông thôi thúc óc tò mò của họ về những điếu cigar có ” mùi phụ nữ”. Có lẽ họ không hẳn là hút và cảm nhận được mùi đàn bà ngay. Điều quan trọng là những điếu cigar như thế cho họ cảm giác nam tính hơn, phong lưu hơn và phần nào đó, còn khiến họ thấy mình hiểu những người phụ nữ. Bởi vậy lời đồn đại về cigar được cuốn trên đùi trinh nữ có thể nói là một lời mời gọi hấp dẫn đối với bất cứ ai, thôi thúc họ khám phá thêm về loại thuốc lá cao cấp này.

Bí mật cigar Cuba qua con mắt người 'trong cuộc'

Chúng ta cũng không thể phủ nhận vai trò của những nghệ nhân nữ cuốn cigar. Thực tế, trong những bức ảnh nghệ nhân cuốn cigar hay ngay cả bạn có dịp tham quan trực tiếp những nhà máy cuốn cigar thủ công, hầu hết đều có sự xuất hiện của những người phụ nữ. Họ là những người sẽ nâng niu từng chiếc là và đặt chúng trong hộp với sự cống hiến và đầy cẩn thận; họ là những người với đôi tay khéo léo tạo ra những điếu cigar tuyệt hảo. Cho nên dù cho cigar không phải cuốn trên đùi những trinh nữ,  Cuba và hình tượng người phụ nữ cuốn cigar vẫn là cả một nghệ thuật sống mãi với thời gian.

Famous Female Cigar Smokers | Holt's Cigar Company

Bên cạnh đó, nếu tìm hiểu về cigar bạn hẳn sẽ thấy rằng, sở dĩ cigar đặc biệt với hương vị thơm ngon gây thương nhớ không phải vì cigar đươc đặt trên đùi trinh nữ mà là vì do nhiều yếu tố khác nhau. Từ những chiếc lá được nuôi trồng và tuyển chọn cho đến sự tỉ mỉ trong quy trình, sự điệu nghệ của những nghệ nhân cuốn cigar. Suy cho cùng thì đây mới là ” công thức ” thật sự đằng sau những điếu cigar – loại thuốc lá cao cấp đầy nghệ thuật này!

 

 

Tags: No tags

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *